Nứt kẽ hậu môn có những triệu chứng gì ?

Nứt kẽ hậu môn có những triệu chứng gì ? Nhiều người khi thấy có những biểu hiện của bệnh nứt kẽ hậu môn thì họ cũng không biết là mình đã mắc bệnh và thường kéo dài thời gian khiến cho bệnh ngày phát triển gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là những triệu trứng để nhận biết bệnh nứt kẽ hậu môn.


Triệu chứng nứt kẽ hậu môn.

Đau đớn: khi người mắc phải bệnh nứt kẽ hậu môn, đau đớn cính biểu hiện đầu tiên mà người bệnh phải đối mặt, các cơn đau luôn ở trong tình trạng kéo dài liên tục, cơn đau có thể diễn ra trong mấy tiếng đồng hồ, sau đó người bệnh lại thấy không đau nữa. 

                                      

Khi đi đại tiện, những cơn đau này lại tiếp tục tiếp diễn, dày vò. Các thói quen quỳ gối, ngồi xổm, đột ngột tăng áp lực ở vùng bụng như hắt hơi cũng là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến bệnh nứt kẽ hậu môn, những cơn đau của bệnh này có tính chu kỳ.

Đại tiện ra máu: Khi hậu môn bị nứt kẽ, khi đi đại tiện, người bệnh có thể nhìn thấy máu, lúc đại tiện, người bệnh cố rặn ra phân nên đã gây tổn thương lên hậu môn, dẫn đến chảy máu, thông thường máu chảy ra không nhiều, trên phân cũng dính một ít máu tươi, hoặc sau khi đại tiện máu chảy kiểu nhỏ giọt, lấy giấy chùi hậu môn thấy có máu trên giấy.

Toàn thân mệt mỏi, tinh thần suy nhược: 

Đây là căn bệnh mà mỗi người đã từng mắc phải đều cảm thấy khó chịu khổ sở vô cùng, bạn không những bị các cơn đau dày vò, những bệnh nhân bệnh nặng thì tinh thần suy nhược. Người mắc bệnh này rất sợ đi đại tiện, thậm chí có người không chịu ăn để hạn chế phải đi đại tiện nhiều, lâu dần dễ mắc chứng chán ăn, dẫn đến cơ thể bị thiếu chất.

                                      

Với phụ nữ, người mắc bệnh này sẽ ảnh hưởng đến chu kì kinh nguyệt, làm cho chu kỳ kinh nguyệt không ổn định, ngoài ra còn bị đau lưng, đau xương chậu. Khi chỗ nứt kẽ hậu môn bị viêm nhiễm, toàn thân người bệnh sẽ phát sốt, xuất hiện hiện tượng sưng tấy và chảy máu ở hậu môn.

Ngứa ngáy hậu môn: 

Các chuyên gia trong ngành chỉ ra rằng do chỗ nứt ở hậu môn bị loét, hay chất dịch tiết của búi trĩ bị sa xuống hoặc chất dịch tiết ra từ cửa hậu môn đã kích thích phần da của hậu môn bị ẩm ướt và ngứa ngáy. 

                                      

Hậu môn ướt át, lúc nào cũng khiến cho người bệnh cảm thấy bứt rứt khó chịu, cọ sát sẽ tạo ra những vết nứt nông trên da, gây tổn hại đến da. Bệnh không điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày cũng như công việc của bạn vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên điều trị càng sớm càng tốt.

Nếu có gì cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ của Phòng Khám Âu Á Biên Hòa Đồng Nai bằng cách tham gia vào mục tư vấn online trên Website này.

                                      

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.