Thông cống chậu rửa

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình dịch vụ thông cống chậu rửa của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào cần. Chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.


Dịch vụ thông cống chậu rửa của chúng tôi bao gồm:


- Thông cống toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

- Thông cống chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, công ty, khu đô thị, khu công nghiệp, trường học.

- Thông tắc cống rãnh, hầm cầu.

- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.

- Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thông cống chậu rửa của chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp để được biết thêm thông tin. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá thành rẻ nhất.


CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU QUẬN 4 TPHCM.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
website http://congtyhuthamcau.info/ đã đăng ký bộ Công Thương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.