Thông cống khu đô thị

Với mong muốn sức mình vào công cuộc giữ gìn vệ sinh chung, vì một môi trường sống xanh – sạch đẹp và phát triển bền vững, chúng tôi cho ra đời dịch vụ thông cống khu đô thị nhằm giúp các khu đô thị mới, chung cư, các gia đình giảm tải nhanh chóng, dễ dàng nhất ô nhiễm môi trường do chất thải gây nên.


Dịch vụ thông cống khu đô thị của chúng tôi bao gồm:


- Thông cống toilet, bể phốt, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.

- Thông cống chung cư, nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện, công ty, khu đô thị, khu công nghiệp, trường học.

- Thông tắc cống rãnh, hầm cầu.

- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh, đường nước thải, sinh hoạt.

- Hút bể phốt, hố ga, cống rãnh.

Với nhiều năm kinh nghiệ trong lĩnh vực thông tắc cống, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Đến với chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí cho bạn.


CÔNG TY DỊCH VỤ RÚT HẦM CẦU QUẬN 4 TPHCM.

Địa chỉ : 85/9 khu phố 3 phường Tân Thuận Đông Quận 7 thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0932701400
Di động : 0932701400
Fax: 0932701400
Đại diện pháp luật :Lê Minh Tân
website http://congtyhuthamcau.info/ đã đăng ký bộ Công Thương

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.